ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา คนดีคนเดิม! “เรดแนปป์” เผยอาวุธเด็ดที่หงส์จะใช้ปราบเรือสุดสัปดาห์นี้

ข่าวกีฬา คนดีคนเดิม! “เรดแนปป์” เผยอาวุธเด็ดที่หงส์จะใช้ปราบเรือสุดสัปดาห์นี้

 

ข่าวกีฬา

เจมี เรดแนปป์ อดีตมิดฟิลด์หน้าหล่อของ ลิเวอร์พูล วิเคราะห์อย่างมั่นใจว่าทีมเก่าตนจะสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในเกมบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้ เพราะมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นอาวุธเด็ดที่อันตรายสุดๆนั่นเอง

“เกมบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล จะลงสนามไปพร้อมกับความมั่นใจขั้นสูงสุดเพราะเพิ่งถล่ม เอฟซี ปอร์โต มาในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกทั้งยังได้เล่นในแอนฟิลด์ของตัวเอง ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ เปแอสเช แบบสู้ไม่ได้ แถมเป็นช่วงที่โปรแกรมแข่งค่อนข้างโหดมากสำหรับพวกเขาด้วย” เรดแนปป์ กล่าวกับ Sky Sports

“ผมไม่ได้พูดเพราะตัวเองเคยเป็นนักเตะหงส์แดง แต่เมื่อวิเคราะห์จากสถานการณ์ต่างๆแล้ว ลิเวอร์พูล น่าจะเป็นผู้ชนะในเกมที่ดุเดือดเลือดพล่านและมีเดิมพันสูงนี้”

“อย่างที่บอกนั่นแหละ ความมั่นใจคือหนึ่งกุญแจสำคัญ และเด็กๆของ เยอร์เกน คล็อปป์ จะใช้มันให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยมีเสียงเชียร์ของแฟนๆคอยสนับสนุนตลอดทั้ง 90 นาที”

12

 

“แต่อาวุธเด็ดสุดที่ ลิเวอร์พูล จะใช้ปราบคู่แข่งได้อยู่หมัดเลยก็คือ ฟอร์มการเล่นของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาจะสร้างปัญหาให้แนวรับ แมนฯ ซิตี้ ได้เยอะมากแน่ๆ โดยเฉพาะกับแบ็กซ้ายที่ชอบเติมขึ้นสูงตามแท็คติคอยู่แล้ว”

“การมี อายเมอริค ลาปอร์ก กับ รูเบน ดิอาส ยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์แบ็ก ช่วยให้ตรงกลางแข็งแกร่งก็จริง แต่หากฟูลแบ็กปล่อยให้ ซาลาห์ ได้ตัดเข้าในบ่อยๆ พวกเขาก็อาจเสียประตูได้ทุกวินาทีเช่นกัน เพราะชั่วโมงนี้ไม่มีใครหยุดอยู่จริงๆ”

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.betsportstoday.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวกีฬา Previous post ข่าวกีฬา เบรนท์ฟอร์ดเอาคืนอัดหงส์ขาว ตบเท้าเข้าเวมบลีย์รอชิงตั๋วพรีเมียร์ลีก
Ufax10 Next post ข่าวกีฬา สองแข้งพลังโสมค้ำหน้า!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 7