ข่าวกีฬา1

ข่าวกีฬา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แอสตัน วิลล่า

ข่าวกีฬา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แอสตัน วิลล่า

 

ข่าวกีฬา  คงต้องกล้าๆ จ่ายหนักหน่อย… เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัด ค่าตัวตอนนี้ของ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ แข้งคนสำคัญ ต้องทะลุ 2,200 ล้านบาท แต่รับอยากให้เจ้าตัวอยู่ช่วยทัพ “จิ้งจอกสยาม” ยาวๆ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ กองกลางตัวรับคนเก่ง มีค่าตัวสูงกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท)

 

13

 

 

ก่อนหน้านี้ เอ็นดิดี้ เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาโฮลดิ้งมิดฟิลด์ แต่ระยะหลังเป็น แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่แสดงความสนใจอยากมาก และอาจจะมีการออกล่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

“เขามีราคาสูงกว่านั้น” ร็อดเจอร์ส กล่าว หลังถูกนักข่าวถามว่า ดาวเตะทีมชาติไนจีเรียวัย 25 ปี คู่ควรกับการมีค่าตัวระดับ 50 ล้านปอนด์ หรือไม่ “นักเตะคุณภาพแบบนี้ แน่นอนว่า คุณต้องอยากเก็บไว้กับทีม แต่เมื่อคุณมีผู้เล่นเก่งๆ

อย่างเขา ย่อมเป็นที่สนใจอยู่แล้ว กระนั้นตอนนี้ดูเหมือนเขายังมีความสุขมากๆ กับที่นี่ และผมก็รู้มาว่า เขาเพิ่งย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ และดูแฮปปี้มากๆ เขาเป็นคนที่น่าร่วมงานด้วย เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะอยู่กับสโมสรอีกหลายๆ เพราะในตำแหน่งของเขา เขามีความสำคัญอย่างมากสำหรับผม”

 

 

 

ขอบคุณข่าวจาก : www.sportsbetreviews.com

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.betsportstoday.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

รวมข่าวสารบอล Previous post รวมข่าวสารบอล สิ่งทำให้พวกเราได้เงินจากการเล่นพนัน
UFAX10 Next post ข่าวกีฬา ทำตามสัญญา