ข่าวบอล “บีบีซี-แอธเลติก” ยืนยัน “ราล์ฟ รังนิค” ตอบรับข้อเสนอคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ชั่วคราว

 

 

ข่าวบอล สำนักข่าว บีบีซี และ ดิแอธเลติก ของ อังกฤษ รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ราล์ฟ รังนิค ได้ตอบรับข้อเสนอของ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งกุนซือชั่วคราวเป็นที่เรียบร้อย หลังจากพวกเขาแยกทางกับ โอเล กุนนาร์ โซลชา เมื่อสัปดาห์ก่อน

ข่าวบอล โซลชา กลายเป็นอดีตกับทัพ ปีศาจแดง ก่อนที่พวกเขาจะแต่งตั้ง ไมเคิล คาร์ริค เป็นกุนซือรักษาการพาทีมบุกเอาชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์

ดิแอธเลติก ระบุว่าสัญญา รังนิค และต้นสังกัด โลโคโมทิฟ มอสโควี เห็นชอบที่จะยุติสัญญาในบทบาทหัวหน้าฝ่ายกีฬาและการพัฒนาของทีมโดยเขาได้ตอบรับสัญญาคุมทัพ แมนฯ​ ยูไนเต็ด ระบะเวลา 6 เดือนจนถึงเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งเขาจะได้รับสัญญาอีก 2 ปีในฐานะที่ปรึกษา

อย่างไรก็ตาม การดำเนินงานเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงานที่ต้องใช้เวลาบางส่วนทำให้เขาไม่สามารถเริ่มต้นคุม เร้ดเดวิลส์ ในสุดสัปดาห์นี้ที่พวกเขามีคิวดวลกับ เชลซี ใน พรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ ผลงานโดดเด่นของ รังนิค คือการพา อูลม์ เลื่อนชั้นขึ้นมาตะลุย บุนเดสลีกา เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ตามด้วยดีกรีคุมทัพ สตุ๊ตการ์ท, ฮันโนเวอร์, ฮอฟเฟนไฮม์,​ ชาลเก้ และ แอร์เบ ไลป์ซิก ตามด้วยการรับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลให้กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ ไลป์ซิก ในเวลาต่อมา ทำงานเบื้องหลังความสำเร็จของกลุ่มสโมสรทุน เร้ดบูล

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.betsportstoday.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

กุนซือคนใหม่แมนยู Previous post ใครคือกุนซือแมนยู ข่าวใหม่อัปเดต เกี่ยวกับสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด !
Next post ข่าวบอล อยากได้คนนี้! “เซอร์ อเล็กซ์” ชี้เป้ากุนซือใหม่เหมาะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด