ข่าวบอล “เมสซี” ลงสำรอง เปแอสเช อัด แร็งส์ 2-0 นำฝูง

 

 

ข่าวบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ “คิลิยัน เอ็มบัปเป้” ยิงเบิ้ลให้ทีมบุกไปเอาชนะ แร็งส์ 2-0 ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงลีกเอิง โดยเกมนี้ ลิโอเนล เมสซี ประเดิมนัดแรกในสีเสื้อเปแอสเชด้วย

ข่าวบอล ศึกฟุตบอลลีกเอิง 2021-2022 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 4 เป็นการพบกันระหว่าง แร็งส์ เปิดรังเหย้า สต๊าด โอกุสต์-เดอโลน ต้อนรับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 

ออสการ์ การ์เซีย กุนซือของแร็งส์ เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-1-4-2 ด้วยการฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่คู่กองหน้าอย่าง อิลาน เคบบาล ซึ่งจะประสานงานร่วมกับ เอล บิลาล ตูเร

ด้านเปแอสเชของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน วางหมากมาในแผน 4-3-3 ใช้สามแนวรุกเป็น อังเคล ดิ มาเรีย, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ รวมถึงยังใส่ชื่อ ลิโอเนล เมสซี เป็นตัวสำรองด้วย

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก นาทีที่ 16 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ อังเคล ดิ มาเรีย เปิดบอลด้วยซ้ายจากริมเส้นฝั่งขวามาให้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ โหม่งเต็มๆหัว ส่งบอลตุงตาข่าย

ครึ่งหลัง แร็งส์ แก้เกมมาได้ดี เกือบจะได้ประตูตีเสมอจากจังหวะลูกซ้ำดาบสองของ มาร์แชลล์ มูเนตซี แต่เมื่อดู VAR แล้ว เจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าเสียก่อน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.betsportstoday.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post ข่าวบอล LaLiga News Weekly : 10 ข่าวเด่นลาลีการอบสัปดาห์
ข่าวกีฬา Next post ข่าวกีฬา ทูเคิ่ลไม่เซอร์ไพรส์เปแอสเชชนะหืดเฟร้นช์คัพ