ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา เชื่อผีเข้ารอบ โดยการเป็นแชมป์กลุ่ม

ดาบิด เด เคอา มั่นใจยังไงผีก็ต้องเป็น แชมป์กลุ่ม เพื่อเข้ารอบ

ดาบิด เด เคอา ประตูของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจยังไงปีนี้ ปีศาจแดง ก็ต้องคว้าแชมป์กลุ่มมาครอง โดยเหลืออีกแค่ 2 นัดเท่านั้นเอง ข่าวกีฬา

ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ โอโมเนีย นิโคเซีย ในศึก ยูโรปา ลีก กลุ่ม อี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ผลออกมา ปีศาจแดงเฉือนเอาชนะไป 1-0 โดยทีมได้ประตูชัยจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วงทดเวลานาทีที่ 3 ซึ่งตอนนี้ ผีแดง มี 9 คะแนนจาก 4 นัด

“เราเล่นด้วยความมั่นใจ สำหรับการแข่งครั้งนี้ เราดีกว่าเห็นๆตลอดทั้งเกม ผมแทบไม่ต้องทำอะไรเลยในเกมนี้” ผู้รักษาประตู ทีมชาติ สเปน David de Gea กล่าว

“เกมทั้งหมดเป็นของเรา พวกเราคุมเกมเอาไว้หมดแล้ว จังหวะการทำประตูของพวกเราเยอะมากในเกมนี้ เราเล่นกันไปตามเกมไม่ได้กดดันอะไรกันเลย แต่พวกเราสู้ไปจนจบเกม พวกเราทำประตูที่ยอดเยี่ยมในช่วงท้ายเกม ดังนั้นจึงรู้สึกดี

ดาบิด เด เคอา

“หลังจากจบการแข่งขันครึ่งแรก เอริก เทน ฮาก ไม่ได้ให้คำแนะนำไรเลย เดเคอา แฟน โดยบอกว่าพวกเราทำดีแล้ว เล่นกันไปเหมือนที่เราเล่น พวกเรากำลังคุมเกม พวกเรากำลังเล่นได้ดีและสร้างโอกาสมากมาย

ผมชอบผู้รักษาประตูเขานะ (ฟรานซิส อูโซโฮ) ป้องกันเยอะมาก เราพยายามทำประตูกันตลอดแต่ก็ไม่ผ่านเขาสักที มาได้ทีเด็ดทีขาดจาก สกอตตี้ (แม็คโทมิเนย์) และคว้า 3 แต้ม

“อย่างที่ผมบอก ผมต้องการเป็นที่ 1 แชมป์กลุ่ม พวกเรามีเกมพบ เชริฟฟ์ ในรัง รูปเดเคอา เท่ๆ พวกเราต้องเอาชนะทั้งสองเกมกับ เชริฟฟ์ และ เรอัล โซเซียดาด เด เค อา ล่าสุด

พวกเราจะทำเช่นนั้น โปรแกรมแน่นมากและหากจบที่สองพวกเราอาจจะมีเกมเพิ่มมาอีก 2 นัด ดังนั้นพวกเราต้องพยายามและคว้าอันดับที่ 1 พวกเราจะพยายามเต็มที่เพื่อสิ่งนั้นเพราะมันสำคัญสำหรับพวกเรา” betsportstoday.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

UFAX10 Previous post ข่าวบอล บทบาทใหม่ เด รอสซี่’ เตรียมคุมทีมหนแรกกับสปาล
Next post คาเซมิโร หากการย้ายทีม สำเร็จลุล่วง ก็อาจไม่ทัน ลงสนามในเกม นัดแดงเดือด ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล คืนวันจันทร์นี้