ufax10

เอฟเวอร์ตัน มอบโอกาส ให้แฟนบอล ที่เดินทางไปช่วย ผู้ลี้ภัย สงครามยูเครน ลงมาทำหน้าที่ ยิงจุดโทษ

เอฟเวอร์ตัน มอบโอกาส ให้แฟนบอล ที่เดินทางไปช่วย ผู้ลี้ภัย สงครามยูเครน ลงมาทำหน้าที่ ยิงจุดโทษ

ufax10

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดัง ในศึดพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตอบแทนแฟนบอลของทีมรายหนึ่ง ที่เดินทางไปช่วยเหลือ ผู้ลี้ภัยชาวยูเครน หลังจากที่ แฟนบอลรายนี้ ขับรถส่วนตัว ไปมอบอาหาร ให้กับชาวยูเครน ที่ได้รับผลกระทบ จากการรุกรานของรัสเซีย ด้วยการลงสนาม มายิงจุดโทษ ในเกมนัดอุ่นเครื่อง

โดยทางสโมสร เอฟเวอร์ตัน วันนี้ ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างความประทับใจ ให้กับแฟนบอล ในเกมนัดอุ่นเครื่อง ที่พบกับ ดินาโม เคียฟ ทีมในลีกยูเครน

ด้วยการมอบโอกาส ให้แฟนบอล รายดังกล่าว ลงไปยิงจุดโทษ ในช่วงท้ายครึ่งหลัง เพื่อเป็นการตอบแทน หลังจากแฟนบอลรายนี้ ออกไปช่วยเหลือผู้ลี้ภัย ชาวยูเครน โดยการขับรถ ไปมอบอาหาร ให้กับผู้ลี้ภัย

โดยแฟนบอล คนดังกล่าว มีชื่อว่า พอล สแตรทตัน ดำรงตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ของสภาเมืองลิเวอร์พูล ในวัย 44 ปี โดยพอล ขับรถจากอังกฤษ เป็นระยะทางรวมกว่า 2,000 กิโลเมตร

ข่าวจาก เอฟเวอร์ตัน facebook เพื่อไปช่วยเหลือ ผู้ลี้ภัย จากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งผลการแข่งขันในนัดนี้ เป็นทาง เอฟเวอร์ตัน คืนนี้ ชนะ ดินาโม เคียฟ 3-0 โดยไม่นับประตู ของพอล สแตรทตัน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.frednet.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.betsportstoday.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวกีฬา Previous post ข่าวกีฬา คริสตัล พาเลซ ตกลงค่าธรรมเนียม 10 ล้านยูโร (8.5 ล้านปอนด์) บวก 3 ยูโร (2.5 ล้านปอนด์) ในส่วนเสริมสำหรับคริส ริชาร์ดส์ ปราการหลังของบาเยิร์น มิวนิค
น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ Next post น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยืมตัว เรนาน โลดี้ จาก แอตเลติโก มาดริด