เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้บริหารระดับสูงของ อาแจ็กซ์ ยินดีต้อนรับ แมนยู ที่สนใจ เอริค เทน ฮาก

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้บริหาร อาแจ็กซ์ ยินดีที่ ปีศาจแดง ให้ความสนใจ เทน ฮาก เพราะแสดงให้เห็นว่ายักษ์ใหญ่ชาวดัตช์กำลัง ‘ทำสิ่งที่ดี’ 

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ หัวหน้าทีม อาแจ็กซ์ ยินดีกับความสนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีต่อ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของพวกเขา เนื่องจากมันแสดงให้เห็นว่าสโมสรในเอเรดิวิซี ‘กำลังทำสิ่งที่ถูกต้อง’ 

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์

Sportsmail รายงาน เมื่อเดือนที่แล้วที่สูงติดอันดับโค้ช เทน ฮาก อยู่ในตัวเลือกที่จะกลายเป็นผู้จัดการอย่างถาวร ในช่วงฤดูร้อน โดยมีโค้ชอยู่ในเป้าหมายของ แมน ยูไนเต็ด ต่อจาก ราล์ฟ รังนิก ที่เข้ามารับงานระยะสั้นเพียง 6 เดือน

ก่อนหน้านี้ Ten Hag ปฏิเสธข้อเสนอจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เมื่อต้นปีนี้ และด้วยสัญญาของเขาจนถึงปี 2023 ได้กล่าวว่า เขาจะไม่ ‘ไล่ตาม’ งานใหญ่ – และ Van der Sar มองว่าการเก็งกำไรนั้นเป็นไปในเชิงบวก 

“นี่หมายความว่าเรากำลังทำสิ่งที่ดี” อดีตผู้รักษาประตูของ แมนยู Van der Sar กล่าวกับสื่อของดัตช์ ในขณะที่พูดถึงการเก็งกำไรเกี่ยวกับการเชื่อมโยงของ Ten Hag กับ ปีศาจแดง

‘มันเหมือนกันกับผู้เล่น เมื่อเราทำได้ดี ความสนใจก็มา

‘หากมีความสนใจในผู้เล่นหรือโค้ชของเรา พวกเราต่างก็ปลิวว่อนไปในอดีต ดังนั้น เราต้องแน่ใจว่าเราพร้อมแล้ว ที่รายการจะถูกกรอก’

Ajax ก้าวไปสู่ทีมที่มีคุณสมบัติสำหรับรอบน็อคเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยชนะทั้ง 6 เกมในกลุ่มของพวกเขา และ เอริค เทน ฮาก ก็นำทีมดัตช์ไปสู่รอบรองชนะเลิศในปี 2019 

ก่อนหน้านี้เขาเคยพูดถึงอนาคตของเขาว่า ‘ผมคิดว่าผมพร้อมแล้ว (ที่จะย้ายไปสโมสรชั้นนำในต่างประเทศ) ผมยินดีที่จะรับความท้าทายนั้น

‘แต่ผมไม่ได้ไล่ตามมัน ถ้าปรากฎว่าขั้นตอนนั้นไม่มีวันมาถึง ผมจะไม่พูดว่าอาชีพโค้ชของผมล้มเหลว แต่ผมคิดว่าผมมีความสามารถเพียงพอที่จะรับมือกับความท้าทายนั้น’  

รังนิก หัวหน้าชั่วคราวของ แมนยู ชนะเกมแรกของเขาในการคุมทีมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากับ คริสตัล พาเลซ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post ข่าวบอล “อัลเวส” ตรวจร่างกายผ่านฉลุย ลงซ้อมมื้อแรกกับบาร์ซ่าทันที
Next post ข่าวบอล เสือใต้ สะดุด! พ่าย แฟรงเฟิร์ต คาบ้าน 1-2 แต่ยังรั้งจ่าฝูงบุนเดสลีกา