กุนซือ แมนฯ ซิตี้

กุนซือ แมนฯ ซิตี้ กล่าวว่า ลิเวอร์พูล สามารถหยุด แมนฯ ซิตี้ ได้

กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พูดถึงเรื่อง แชมป์มเปี้ยนส์ลีก ว่าทีม ลิเวอร์พูล เป็นทีมจะหยุดทีมของเขาในการคว้าแชมป์ได้

กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่สามารถหยุดยั้งความร้อนแรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้ กับข่าวกีฬาดี ๆ สำหรับคอบอลตัวจริง

แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมือง แมนยู อยู่ในฟอร์มอันน่าตื่นตาในเกมเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อคืนวันอังคาร โดยยิงไป 5 ประตู ในเมืองหลวงของโปรตุเกส

แบร์นาร์โด ซิลวา ทำ 2 ประตู ในเกมพ่าย ขณะที่ ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเดน และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ก็ทำคนละประตูได้เช่นเดียวกัน

แมนซิตี้วันนี้ ตอนนี้ยื่นขาข้างนึงเข้าไปแล้ว ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ Guardiola ยังสามารถที่จะให้ผู้เล่นหลักบางคนของเขาได้เล่นตามที่สมควรที่ได้รับสำหรับเกมที่ 2 ของเดือนหน้า

กุนซือ แมนฯ ซิตี้

นี่เป็นผลงานของทีมที่น่าจับตามองจากแชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่ครองตำแหน่ง ซึ่งน่าจะเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรปในตอนนี้

ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขา หลังจากประสบความพ่ายแพ้อย่างท่วมท้นต่อ เชลซี ในรอบชิงชนะเลิศของฤดูกาลที่แล้ว “เรือใบสีฟ้า” ดูเหมือนทีมจะเอาชนะได้หลังจากชัยชนะ 5-0 ของพวกเขาในลิสบอน

หลังการแข่งขัน ปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่าว่า มีสโมสรใดบ้างที่สามารถเอาชนะทีมที่อยู่ในฟอร์มดีของเขาได้

Schmeichel กล่าวว่า: “ในรูปแบบปัจจุบัน คุณทำประตูได้เกือบทุกโอกาส แม้แต่ใน พรีเมียร์ลีก ทีมไหนที่สามารถเอาชนะคุณได้ ?”

ทีมหนึ่งผุดขึ้นมาในความคิดของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในทันที

“ลิเวอร์พูล” บอสของ แมนฯ ซิตี้ ตอบ “พวกเขาตามหลังเรา 6 แต้ม พวกเขาเป็นคู่ปรับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเราใน 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาและพร้อมเสมอ – เจ็บปวดตลอดเวลา! พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมในยุโรป”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

UFAX10 Previous post ข่าวบอล มูรินโญ่สวน นักข่าวแรง ยันชัดไม่มีปัญหากับลูกทีม
นักปั่นน่องเหล็ก Next post นักปั่นน่องเหล็ก กลับมาซ้อมอีกครั้งเพื่อการแข่งขัน UAE Tour