UFAX10

ข่าวกีฬา แฟนผียิ้ม!แอต.มาดริดส่อไร้โกเก้ดวลแมนยู

ข่าวกีฬา ข่าวดีสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

UFAX10

ข่าวกีฬา แต่ทำเอา ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ปวดหัวหนักเข้าไปอีก เพราะล่าสุดมีแววอดใช้งาน โกเก้ มิดฟิลด์คนสำคัญ ในเกมฟาดแข้งกับ “ปีศาจแดง” คืนวันพุธนี้

โกเก้ กองกลางกัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด อาจจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ “ตราหมี” มีโปรแกรมเปิดรัง

ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุ

ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 30 ปี ได้เล่นเต็มแมตช์ 90 นาที ในเกมลีกนัดที่ แอต. มาดริด บุกทุบ โอซาซูน่า 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ แต่ล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า โกเก้ ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ซึ่งได้รับมาจากเกมดังกล่าว

ถือเป็นข่าวร้ายเพิ่มเติมสำหรับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เฮดโค้ช “ตราหมี” เพราะเกมวันพุธนี้ เขาจะไม่สามารถใช้งาน เฟลิเป้ ปราการหลังชาวบราซิเลียน และ ยานนิค การ์ราสโก้

ปีกจอมพลิ้วชาวเบลเยียม ที่ต่างติดโทษแบน ขณะที่ มาเตอุส กุนญ่า กับ ดาเนี่ยล วาสส์ พร้อมใจกันเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วน โตมาส์ เลอมาร์ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ก็อาจฟิตไม่ทันเช่นกัน

สำหรับ โกเก้ ถือเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางของ แอต. มาดริด โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้วรวมทุกรายการ 30 นัด แถมสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้ง 6 นัดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.betsportstoday.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เป๊ป ชี้เรือใบ Previous post เป๊ป ชี้เรือใบ จะต้องเก็บอีกกี่แต้ม ถึงจะคว้าแชมป์ พรีมียร์ลีก ได้สำเร็จ
กฤษดา กาแมน Next post กฤษดา กาแมน เด็กปั้นฉลามชลสู่แข้งระดับอาเซียน