ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ไม่ควรพลาด! เสาร์นี้แมนยูบู๊เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ดูไทยลีกราชบุรีพบแบงค็อก พีพีทีวียิงสด

ข่าวกีฬา ไม่ควรพลาด! เสาร์นี้แมนยูบู๊เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ดูไทยลีกราชบุรีพบแบงค็อก พีพีทีวียิงสด

ข่าวกีฬา   พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดหัวเดือนตุลาคมนี้ จัดความมันส์และความดุเดือด ด้วยการถ่ายทอดสด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์แรกของเดือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 2 ต.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป และในวันเดียวกัน ต่อด้วย 2 แมตช์ บุนเดสลีกา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ เอาก์สบวร์ก เวลา 20.30 น. และ แอร์เบ ไลป์ซิก พบ โบคุ่ม เวลา 23.30 น. ปิดท้ายสัปดาห์กับ ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น.
ตบเท้าเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของ ปี 2021 ในเดือนตุลาคมนี้ กับความมันส์ที่กำลังเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เมื่อ สถานการณ์และผลของฟุตบอลลีกต่างพลิกผันเมื่อสัปดาห์ผ่านมา โดยเฉพาะศึก “พรีเมียร์ลีก” ที่แฟนบอลชาวไทยต่างจับจ้องแบบไม่กระพริบตา พีพีทีวี จึงจัดความมันส์ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันกับบิ๊กแมตช์แรกของเดือน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน

โดยฝั่งเจ้าบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่เมื่อสัปดาห์ก่อนเพิ่งเสียท่า พ่ายเกมลีกนัดแรกให้กับ แอสตัน วิลล่า ไป 0-1 เป็นการแพ้คาบ้าน 2 แมตช์ติด จาก 2 รายการ แต่แล้วช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวเตะขวัญใจมหาชนก็สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในถ้วยยุโรป นำทัพปีศาจแดงกลับมาเรียกความมั่นใจในบ้านได้อีกครั้ง ก่อนจะต้องเปิดบ้านรับ เอฟเวอร์ตัน ของ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ทำผลงานได้มีลุ้น เก็บไปแล้ว 13 คะแนนเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด และตามติด มาในอันดับที่ 5 ของตาราง โดยทั้งคู่จะลงเตะเป็นเกมแรกของสัปดาห์ ซึ่งผู้ชนะจะขยับขึ้นไปยึดจ่าฝูงชั่วคราวทันทีอีกด้วย โรนัลโด้ จะพาทีมปีศาจแดงกลับมาคว้าชัยต่อเนื่องได้อีกครั้ง หรือพลพรรคทอฟฟี่จะเป็นม้ามืด ยึดตำแหน่งจ่าฝูงไปครอง ลุ้นกันสดๆ เสาร์ที่ 2 ต.ค.นี้ เวลา 18.30 น. ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

นอกจากนี้ ในวันเดียวกันยังมาความมันส์กันต่อเนื่อง กับ ศึกบุนเดสลีกา 2 แมตช์ นำโดย เวลา 20.30 น. “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านล่าแต้มกับ เอาก์สบวร์ก และเวลา 23.30 น. “กระทิงหนุ่ม” แอร์เบ ไลป์ซิก ทำภารกิจกู้ฟอร์มเก่ง ด้วยการเปิดบ้านซัด โบคุ่ม ทีมรองบ๊วย ซึ่งมีคะแนนห่างกันเพียงแค่แต้มเดียว

วันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค. เวลา 18.00 น. ชม ศึกไทยลีก “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ต้อนรับการมาเยือนของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่กำลังไล่บี้จ่าฝูง และแถมท้ายด้วยศึกตัดสินแชมป์โลกโต๊ะเล็ก “ฟุตซอล เวิลด์ คัพ 2021” แมตช์ชิงอันดับที่ 3 เวลา 21.55 น. และแมตช์ชิงชนะเลิศ เวลา 23.55 น.

ความมันส์ทั้งหมดนี้ ห้ามพลาด! ถ่ายทอดสดให้ชม ฟรี! ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.pptvhd36.com

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่ : www.betsportstoday.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Ufax10 Previous post ข่าวกีฬา ใครโดนเยอะสุด? 27 ประตูของ เมสซี่ ในการเจอทีมท็อปซิกซ์ อังกฤษ
ufax10 Next post ข่าวฟุตบอล เปิดกล่องของขวัญ !! ลิเวอร์พูล ยืนยันบรรลุข้อตกลงซิว เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค