ข่าวบอล อยากได้คนนี้! “เซอร์ อเล็กซ์” ชี้เป้ากุนซือใหม่เหมาะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด

 

 

ข่าวบอล เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เฮดโค้ชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามารับงานคุมทีมต่อจาก โอเล กุนนาร์ โซลชา ที่เพิ่งแยกทางกับสโมสร ตามรายงานจาก เดลีสตาร์

ข่าวบอล หลังความพ่ายแพ้อย่างยับเยินต่อ วัตฟอร์ด ด้วยสกอร์ 1-4 ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด บอร์ดบริหารทีม ปีศาจแดง ได้ประกาศปลดนายใหญ่วัย 48 ปีออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย และกำลังอยู่ในช่วงของการตามหาผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อไป

รายงานจาก เอียน อับราฮัม ผู้สื่อข่าวของเว็บไซต์ Talksport ระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งยังคงมีอิทธิพลต่อสโมสรแม้จะวางมือจากการคุมทีมไปตั้งแต่ปี 2013 ได้แสดงความต้องการให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด คนต่อไป

นักข่าวชื่อดังอ้างถึงแหล่งข่าววงในของสโมสรที่มีการระบุว่า ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเต็งในการคุมทีม ปีศาจแดง กำลังจะถูกแต่งตั้งให้เป็นกุนซือคนใหม่ของ เปแอชเช ซึ่งหมายความว่าจะทำให้ “พอช” สามารถรับงานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์สร้างผลงานใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อครั้งคุมทีม เซาธ์แฮมป์ตัน และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนที่จะได้กลายเป็นเฮดโค้ชของ ปารีเซียง เมื่อช่วงกลางซีซันก่อนและถูกยกให้เป็น 1 ใน 5 ตัวเต็งที่จะเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.betsportstoday.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post ข่าวบอล “บีบีซี-แอธเลติก” ยืนยัน “ราล์ฟ รังนิค” ตอบรับข้อเสนอคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ชั่วคราว
ข่าวกีฬาฟุตบอล Next post ข่าวกีฬาฟุตบอล ตราหมีแรงต่อในลีกบุกยำกาดิซ4-1