ข่าวบอล เนมานย่า มาติช ถึงกับเอ่ยปากว่าผลงานของทีมตอนนี้ ตั้งเป้าจะจบท็อปโฟร์ให้ได้ ถึงจะย่ำแย่แค่ไหนก็ตาม

 

 

ข่าวบอล ต้องบอกเลยว่า สถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2021-2022 ที่กำลังจะจบลงไปทุกที พวกเขานั้นร่วงหล่น ลงมาอยู่ถึงอันดับที่ 6 ในตารางคะแนน

ข่าวบอล ซึ่งมีคะแนนตามหลัง เจ้าปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ถึง 4 คะแนน ที่เด้งขึ้นไปอยู่อันดับที่ 4 แถมปีศาจแดงยังเล่นมากกว่าด้วย ทำให้พวกเขา ค่อนข้างเฟลกับผลงาน ในปัจจุบันนี้ จากผลงาน ที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ในหลาย ๆ แมทช์การแข่งขัน

ทำให้นักเตะในทีม ค่อนข้างจะไม่พอใจ กับทีมเป็นอย่างมาก ที่ทีมเป็นแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็น เอดินสัน คาวานี่ ,เจสซี่ ลินการ์ด ,มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือแม้กระทั่ง ปอล ป็อกบา ที่ทั้ง 4 แข้งนี้ มีโอกาสจะร่ำลาสโมสร หลังสิ้นสุดซีซั่นนี้

อย่างไรก็ดี มีกองกลางวัย 33 ปี อย่าง เนมานย่า มาติช ได้ออกมาพูดถึง บรรยากาศในทีมว่าเป็นอย่างไร เขาถึงกับบอกว่า บรรยากาศในห้องแต่งตัว รู้สึกหดหู่ทุกครั้ง และความรู้สึก จะเปลี่ยนไปก็ต่อเมื่อ ผลการแข่งขัน

จะออกมาเป็นแบบไหน ซึ่งถ้าผลการแข่งขันนั้นออกมาเป็นที่น่าพอใจ ความรู้สึกก็จะเปลี่ยนไป แต่ถ้าเมื่อไหร่ ผลการเเข่งขันออกมาไม่ดี มันจะทำให้ทุกคนในทีมรู้สึกย่ำแย่นั่นเอง ข่าวแมนยู facebook โดยเจ้าตัวยังบอกอีกว่า

“เขารู้สึกมีความเชื่อมั่นในทีม เเละพยายามมอง ให้เป็นแง่บวกอยู่ตลอด เพราะพวกเขาตั้งความหวังไว้ว่า จะพยายามทำให้ทีม จบอันดับท็อป 4 ภายในฤดูกาลนี้ให้ได้ ถึงแม้พวกเรา จะไม่มีรางวัลอะไรเลยก็ตาม

ซึ่งถ้าทำได้ บรรยากาศจะเปลี่ยนไป กว่านี้อย่างเเน่นอน ถ้าพวกเขาทำไม่ได้ มันจะทำให้รู้สึกผิดหวังที่สุดนั่นเอง “แข้งชาวเซอร์เบียได้ระบุไว้ ข่าวกีฬาแมนยูล่าสุด

 

ขอบคุณข่าว : https://www.brownssportinggoods.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.betsportstoday.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

UFAX10 Previous post ข่าวบอล หึ่งพี่ต้าจ่อตั้ง “โอเดการ์ด” เป็นกัปตันปืนคนใหม่
ชนาธิป Next post ชนาธิป ได้ออกพูดถึงเกี่ยวกับ ผลงานของ ทีมชาติไทยชุด ยู-19 หลังคว้าอันดับ 4 ในศึกชิงแชมป์อาเซียน