ข่าวบอล ใครบอกผมอ้วน! “เนย์มาร์” ตอบโต้สื่อด้วยภาพหลังโดนวิจารณ์ “เอ็มบัปเป้” ร่วมฮา

 

 

ข่าวบอล กลายเป็นประเด็นทันทีสำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติบราซิล ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังในลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่โดนบรรดาสื่อ และแฟนบอลในโลกออนไลน์วิจารณ์เกี่ยวกับสภาพร่างกายที่อ้วนฉุ

ข่าวบอล โดยในเกมล่าสุดที่ “ทัพแซมบ้า” บุกไปเอาชนะ ชิลี 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ปรากฎว่ามีภาพของ แข้งดังวัย 29 ปี อยู่ในสภาพที่ไม่ปราดเปรียวเหมือนก่อน

จนสื่อในประเทศฝรั่งเศส นำภาพไปนำเสนอข่าวพร้อมทั้งวิจารณ์ว่าเจ้าตัวนั้นหมดสภาพ ไม่พร้อมสำหรับเกมลูกหนังอีกต่อไป หลังจากที่ปล่อยตัวเกินไปในช่วงที่ลีกปิด กินดื่มอย่างสบายปากจนร่างกายอ้วนฉุ

อย่างไรก็ตามทางด้าน เนย์มาร์ ก็ได้ออกมาตอบโต้ในโลกออนไลน์ว่าที่เห็นว่าเขาดูอ้วนกว่าแต่ก่อนเป็นเพราะขนาดของเสื้อแข่งเท่านั้น “ผมใส่เสื้อไซส์ L ลงแข่งขัน แต่เดี๋ยวเกมหน้าจะใส่ไซส์ M ลงแข่งก็แล้วกัน”

เท่านั้นยังไม่พอ กองหน้าแซมบ้า ยังได้โพสต์ภาพถอดเสื้อโชว์ในแคมป์ฝึกซ้อม เพื่อเป็นการยืนยันว่าไม่ได้อ้วนอย่างที่เป็นข่าว งานนี้ทำเอาเพื่อนร่วมอาชีพหลายรายเข้ามาคอมเมน์กันเพียบ ไม่เว้นแม้แต่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เพื่อนร่วมสังกัด เปแอสเช ที่เข้ามาส่งอิโมจิหัวเราะสำหรับการกระทำครั้งนี้ของเจ้าตัว

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.betsportstoday.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ufax10 Previous post ข่าวฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พูดถึงชอตปะทะคารมเดือด นาธาน เร้ดมอนด์ หลังเกม
UFAX10 Next post ข่าวบอล ไม่ไปไหน ดีบาล่ามั่นใจได้ขยายสัญญายูเวนตุส