เย้ยยัน ป๋า

เย้ยยัน ป๋า สาวก เรือใบสีฟ้า สะใจจัด หลังจบศึก แมนเชสเตอร์ เจ้าถิ่นถล่มยับ

เย้ยยัน ป๋า เฟอร์กี้ โดนล้อเล่น เหล่าสาวก เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ สะใจจัด หลังจบศึก เมืองแมนเชสเตอร์ เจ้าถิ่น เปิดรังถล่ม ผีแดง ยับ 4 ประตูต่อ 1

เย้ยยัน ป๋า

เย้ยยัน ป๋า ข่าวกีฬา ติดขอบสนาม เป็นเรื่องที่กำลังมาแรง และฮือฮาอย่างมาก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ถือเป็นแห่งศักดิ์ศรี ของเมืองแมนเชสเตอร์ เป็นการพบกันระหว่าง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับคู่ปรับตลอดกาล ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยผลการแข่งขัน ก็ออกมาอย่างไม่ขาดคิด เป็นฝั่งเจ้าถิ่น เรือใบสีฟ้า เปิดรังถล่ม ปีศาจแดง ยับ แบบไม่ยั้งมือ จบด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 1 ถือว่าเป็นการแพ้แบบอับอาย ขายขี้หน้า แพ้อย่างน่าอดสูเป็นอย่างยิ่ง

ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุญซือ จอมเก๋า ในตำนานของ ปีศาจแดง ได้เดินทางมาชมเกมส์นี้ด้วย และเมื่อเกมส์จบลง ขณะที่เขากำลังเดิน ออกจากสนามไปขึ้นรถ มีแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ตะโกนใส่เขาว่า

“ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ในชีวิตของผม ซิตี้ ซิตี้ ซิตี้ ซิตี้” สาเหตุที่ทำให้ เฟอร์กี้ โดนถากถาง เป็นเพราะเมื่อปี 2009 เรือใบสีฟ้า ได้ถูกเทคโอเวอร์โดย ชีค มานซูร์ และเขาถูกสื่อหลายสำนัก

สอบถามว่า ทีมร่วมเมืองจะสามารถฉุด แมนฯ ยูไนเต็ด ลงจากหอคอยงาช้างได้หรือไม่? จากนั้นเขาได้ตอบไปว่า “กี่โมงแล้ว? ผมคิดว่าถึงเวลาที่ผมต้องไปแล้ว มันไม่มีทางเกิดขึ้นในชีวิตของผม” จึงเป็นคำพูดที่ฝั่งใจ ต่อเหล่าสาวก แมนฯ ซิตี้ มาโดยตลอด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวกีฬา Previous post ข่าวกีฬา อาร์เซน่อลเสียดายมั้ย?เปิด 9 สถิติน่าทึ่งของโอบาเยมองกับบาร์เซโลน่า
Next post ข่าวบอล เคว้งคว้างเหมือนเดิม! “รังนิค” เผยผีแดงยังไม่คุยเรื่องโค้ชใหม่แม้กระแส “เทน ฮาก” มาแรง