ยูเวนตุส ลั่นแล้ว

ยูเวนตุส ลั่นแล้ว พร้อมทำทุกทางให้ ดิบาล่า อยู่ต่อกับม้าลาย

ยูเวนตุส ลั่นแล้ว บอร์ดม้าลาย ยัน พยายามยืดสัญญารั้ง ดิบาล่า อยู่กับทีมต่อไป   

ยูเวนตุส ลั่นแล้ว

ยูเวนตุส ลั่นแล้ว ยังไงก็ไม่ปล่อย ให้หลุดมือแน่นอน ข่าวกีฬา ล่าสุด ยูเวนตุส ก็ได้ออกมาเผยถึง ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เปาโล ดิบาล่า ที่ตอนนี้ พวกเขาทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่มีข้อสรุป เรื่องการต่อสัญญา แต่อย่างใด

ทั้งนี้สำหรับ นักเตะคนดังกล่าว ที่ถือได้ว่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะ ที่มีฟอร์มการเล่น ที่โดดเด่นที่สุด เป็นอย่างมาก และในขณะเดียวกัน เขาก็ตกเป็นข่าวเรื่อง การย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ อินเตอร์ มิลาน นั่นเอง และรวมไปถึง ทีมสโมสรอื่นอีกด้วย

และล่าสุดทางด้าน ของต้นสังกัดอย่าง ยูเวนตุส ก็ได้ออกมายอมรับว่า เรื่องเซ็นสัญญา ฉบับใหม่กับ เปาโล ดิบาล่า นั้นพวกเขายังคงจดจ่อ ที่จะทำมันให้สำเร็จ

และในขณะเดียวกัน สโมสรก็หวัง ที่จะจบฤดูกาล ไม่ต่ำกว่าท็อป 5 อีกด้วย ทั้งนี้ สำหรับดาวเตะวัย 28 ปี ที่ตอนนี้ เขาเหลือสัญญากับทัพ ม้าลาย แค่จนจบฤดูกาลนี้ เท่านั้นเอง

ส่วนเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ยูเวนตุสวันนี้ ก็ยังไม่มีความคืบหน้า แต่อย่างใดเลย โดยยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า ดิบาล่า จะยอมรับข้อเสนอ ของทางด้าน อินเตอร์ มิลาน แบบไร้ค่าตัวหรือไม่

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เนดเวด ก็ได้ออกมาเผย อีกด้วยว่า ไม่ใช่แค่ ยูเวนตุสผู้เล่น ดิบาล่า ที่จะหมดสัญญา กับทางด้าน ม้าลาย แต่ยังมีอีก 5 แข้ง ที่ต้องต่อสัญญาฉบับใหม่ อีกด้วยเช่นกัน   

คราวนี้เหล่าสาวก ม้าลาย คงต้องมารอดูกัน ว่าทางเจ้าตัวอย่าง ดิบาล่า จะว่าอย่างไร จะยอมเซ็นสัญญาใหม่หรือไม่ คงต้องตามไปลุ้นกัน ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป กับอนาคตในทีม ยูเว่

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวกีฬา Previous post ข่าวกีฬา “ศรีสะเกษเกมส์”เจอโควิดเพิ่ม34รายรวมป่วยแล้ว225ราย
UFAX10 Next post ข่าวกีฬา วันที่เคยเต็มไปด้วยความสุข!